Vinhomes Liễu Giai kiến trúc hàng đầu

Vinhomes đi đầu về căn hộ cao cấp, đạt nhiều thành tựu từ Vinhomes Mễ Trì, tiếp tục công cuộc đó chúng tôi đưa ra thị trường Vinhomes Liễu Giai đầy hứa hẹn.

tong-quan-du-an-vinhomes-lieu-giai

Trong những năm trở lại đây, nền kiến trúc của nước nhà đã có những bước tiến nhảy vọt bậc, song cũng không thiếu những công trình mà nhìn vào đấy nhiều người không thể không than thở dài vì sự méo mó về mặt hình dáng và gây ảnh hưởng xấu về thẩm mỹ quan đô thị.

Luôn là đơn vị đin đầu trong việc xây dựng thiết lập phong cách sống cao cấp tại các khu đô thị, Vinhomes hiện chính là đơn vị tiên phong trong các xu thế xây dựng và dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng.

  1. Vinhomes – Đi Đầu,Tiên Phong Về Xu Thế Xây Dựng

Một trong những việc điển hình có thể nói tới: Khi các đơn vị khác chỉ nghĩ tới việc xây dựng căn hộ lẻ tẻ để bán thì Vinhomes Metropolis Liễu Giai lại coi trọng trong việc xây dựng hệ thống quần thể kiến trúc, những khu đô thị với đầy đủ chức năng toàn diện tầng hầm để xe cho người dân, các tiện nghi công đồng như trường học, bệnh viện, khu TTTM, khu vui chơi tiêu khiển,…

Ngoài ra Vinhomes còn chú tâm, ưu tiên số một cho đảm bảo an toàn chống cháy nổ bằng việc đầu tư lắp ráp trang bị thiết bị thông báo cháy hiện đại từ các nhà cung cấp chất lượng hàng đầu thế giới. Hàng năm chủ thầu có những chương trình đào tạo và thực hiện diễn tập định kỳ cho cư dân nơi đây trong việc chủ động PCCC.

  1. Vinhomes Đi Đầu Tiên Phong Về Xu Thế Quần Thể Kiến Trúc

Với Chủ đầutư vốn vào Vinhomes:

Mỗi khu vực đô thị mà Vinhomes xây dựng thiết kế đều là những tác phẩm kiến trúc lấy nguồn cảm hứng riêng:

Vinhomes tại Thành Phố Hà Tĩnh lấy Biểu tượng từ bông Hoa Sen

Times City xây dựng theo phong cách chuyên nghiệp Singapore – Thành phố trẻ trung, sôi động

Royal City là Thành phố Châu Âu Cổ Điển

Vinhomes Trần Duy Hưng lấy cảm hứng từ Thành phố cây xanh thơ mộng

Hơn cả thế nữa Vinhomes còn đi đầu xu thế nâng cao, cải thiện giá trị sống cho người dân thông qua các công trình nghệ thuật kiến trúc mang tính đi lên vượt trội như:

+ Mang cuộc sống xanh tươi, phong cách sống khu Resort vào trung tâm đô thị Vinhomes Times City Park Hill.

+ Bây giờ khi các chủ thầu bắt đầu đem không gian xanh vào trung tâm khu đô thị của mình thì Vinhomes lại mang ra một định nghĩa sống mới là: Cuộc sống ưu việt, hiện đại hóa tương lai với các căn hộ vô cùng thông minh trong lòng Resort – Bằng một dòng sản phẩm đầy hứa hẹn sẽ gây Bão trên thị trường trong thời kỳ tới: Vinhomes Metropolis Liễu Giai.

  1. Vinhomes Metropolis Liễu Giai đi đầu trong dịch vụ đẳng cấp

Luôn hướng tới dịch vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chí 5 sao ++

Hệ thống quy trình dịch vụ cư dân toàn diện và đóng kín tại các khu đô thị Vinhomes cho quyền quý cư dân tận dụng thời khắc rảnh rỗi quý báu bên người thân và thừa hưởng cuộc sống uy tín 5 sao mỗi ngày ngay tại chính mái ấm của mình. Vinhomes Metropolis Liễu Giai mang đến sự tương trợ tối đa cho cuộc sống của người dân bằng việc cung ứng các dịch vụ tại nhà chuyên nghiệp và tận tình.

Leave a comment